TTO - Khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ chính thức mở cửa đón khách vào tháng 1 năm 2017 tại khu du lịch sinh thái Bãi Khem, đảo ngọc Phú Quốc. 
 
 
Đây là tuyệt tác nghỉ dưỡng đến từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley được sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với tiện nghi hiện đại, xứng tầm chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế.
 
Khu nghỉ dưỡng có 243 phòng tiện nghi, bao gồm nhiều loại phòng, căn hộ, tòa nhà và các khu biệt thự khác nhau. Với diện tích phòng tối thiểu là 54m2, các phòng khách được thiết kế hợp lý mang đến cho du khách sự tiện nghi ấm cúng với lối kiến trúc đặc trưng.
 
Một tổng thể độc đáo, hài hòa, khác biệt
 
Theo đại diện chủ đầu tư, khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng: Đại Học Lamarck (University of Lamarck) với mỗi khu nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng về một phân khoa khác nhau.
 
“Ông hoàng Resort” Bill Bensley đã thổi hồn vào mọi ngóc ngách để tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo trên nền màu xanh lục bảo của biển Bãi Khem. Từng chi tiết được góp nhặt một cách cẩn thận để tạo nên một tổng thể hài hòa, khác biệt và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến du khách.
 
Đến với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, du khách có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại các nhà hàng và bar sang trọng. Những đầu bếp trứ danh luôn luôn lựa chọn những thực phẩm tươi sống của địa phương kết hợp với những nguyên liệu tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới để tạo nên hương vị đích thực cho từng món ăn.
 
Nhà hàng Tempus Fugit, nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực đa văn hóa nổi bật Pháp - Nhật - Việt thông qua tài nghệ nấu nướng chuyên nghiệp của các đầu bếp trứ danh.
 
Red Rum là một quầy bar và gian bếp mở ngay sát bờ biển, nơi phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của địa phương.
 
Pink Pearl, nơi mang đến sự thăng hoa trong hương vị ẩm thực Quảng Đông đầy tinh tế và xúc cảm như truyền thuyết chuyện tình giữa cô gái Châu Hồng và chàng trai miền biển năm xưa.
 
Không kém phần quan trọng, Department of Chemistry Bar, nơi say đắm du khách bằng nghệ thuật pha chế rượu đỉnh cao được đặt trong không gian âm nhạc thời thượng cùng khung cảnh hùng vĩ của vịnh Ngọc Bích.
 
Khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại Việt Nam
 
Có nhiều điểm thú vị để trải nghiệm độc đáo trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Trong đó, không thể không kể đến khu phố cổ Rue de Lamarck, nơi mang hình hài dáng dấp của khu phố cổ Hội An nổi tiếng.
 
Du khách sẽ có dịp sải bước tản bộ dọc theo khu phố cổ, tham quan và mua sắm tại các gian hàng thủ công mỹ nghệ, shop hoa và quà, hay các tiệm bánh truyền thống...
 
Cũng tại nơi đây, du khách có thể thả hồn mình theo các điệu múa dân gian, âm nhạc đờn ca tài tử, hay các chương trình văn hóa nghệ thuật diễn ra hằng đêm. Bên cạnh đó, du khách có thể phơi mình tại bãi biển tuyệt đẹp hay thả mình vào làn nước mát lạnh của một trong những hồ bơi ngoài trời.
 
Một lựa chọn khác, du khách có thể cảm nhận sự thư giãn len lỏi vào từng giác quan bằng những liệu pháp chăm sóc cơ thể đặc biệt đến từ thương hiệu đẳng cấp toàn cầu Spa by JW.
 
  
 
Một không gian tổ chức hội nghị, tiệc cưới hay sự kiện trọng đại được thiết kế chỉnh chu với tổng diện tích 1.100m2, được chia thành nhiều phòng ốc với các không gian khác nhau phù hợp với mục đích đa dạng của khách hàng.
 
 
Nếu Trung tâm hội nghị Grand Ballroom là sự lựa chọn hoàn hảo với diện tích lên đến 688m2, cơ sở hạ tầng được trang bị hiện đại cùng với các thiết kế độc đáo lạ mắt, thì những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời đa dạng, bao gồm cả bãi biển, các khu vực hồ bơi lại mang đến sự ấm cúng và thân mật cho các tiệc cưới, tiệc cocktail ngoài trời hay những bữa tối thịnh soạn. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian lý tưởng xứng tầm với dịch vụ tổ chức sự kiện đẳng cấp và chuyên nghiệp.
 
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ra đời đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.  
ANH PHI